Nhận hàng nội địa

HƯỚNG DẪN NHẬN HÀNG NỘI ĐỊA

 I. THỜI GIAN:
    Thời gian làm việc: 
từ thứ hai đến chủ nhật
                    -         
Sáng: 07h30 – 11h30            
               -       Chiều: 13h30 – 16h30
Quý khách có thể liên hệ trực tiếp tại quầy trợ giúp hoặc qua số điện thoại sau
               -       Điện thoại: (04) 35840 905 máy lẻ 3167,3267

 II. GIẤY TỜ YÊU CẦU:
1. Khách nhận hàng cá nhân:
- Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (CMTND, hộ chiếu …)
- Các giấy tờ liên quan đến lô hàng
 
  2. Khách nhận hàng cơ quan/ hàng có ủy quyền của các đại lý giao nhận:
- Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (CMTND, hộ chiếu …)
- Giấy giới thiệu còn hiệu lực
- Giấy ủy quyền hợp pháp. Trường hợp ngân hàng đứng tên người nhận hàng trên không vận đơn, khách nhận hàng phải có ủy quyền nhận hàng của ngân hàng.
- Các giấy tờ liên quan đến lô hàng

 

III. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN: Quý khách vui lòng làm theo các hướng dẫn sau:
b


A. Làm thủ tục HK:

Quý khách vui lòng xuất trình giấy báo nhận hàng, thông tin về lô hàng và các giấy tờ cần thiết cho nhân viên thủ tục


B. Thanh toán:

Quý khách vui lòng thanh toán các loại phí có liên quan sau khi hoàn thành thủ tục hàng không.



C. Nhận hàng:

Quý khách vui lòng mang Phiếu xuất kho, hóa đơn thu tiền và không vận đơn đến vị trí tiếp nhận Phiếu xuất kho để hoàn tất thủ tục và chờ nhận hàng.


Xin trân trọng cảm ơn!

 


Tag :